Có 2 hình thức thanh toán, khách hàng có thể lựa chọn hình thức thuận tiện và phù hợp với mình nhất:
Cách 1: Chuyển khoản trước vào 1 trong 2 tài khoản chính chủ của Công ty. Quý khách chuyển khoản trước, sau đó chúng tôi tiến hành giao hàng theo thỏa thuận hoặc hợp đồng với Quý khách.
Cách 2: Thanh toán khi nhận hàng (COD), khách hàng kiểm tra hàng và thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao nhận hàng.
• Lưu ý: Nội dung chuyển khoản ghi rõ: “Họ tên khách hàng – Số đơn hàng”. Sau khi chuyển khoản, Sales Admin sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành giao hàng. Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng tôi không giao hàng hoặc không phản hồi lại, quý khách có thể gửi khiếu nại trực tiếp về địa chỉ trụ sở và yêu cầu bồi thường nếu chứng minh được sự chậm trễ làm ảnh hưởng đến kinh doanh của quý khách.
– Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
– Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 05 (năm) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
Trân trọng!