Chính sách đặt hàng

Công ty TNHH LASERA thông báo các quy định đặt hàng

Chính sách thanh toán:

Có 2 hình thức thanh toán, khách hàng có thể lựa chọn hình thức thuận tiện và phù hợp với mình nhất:

Cách 1: Chuyển khoản trước vào 1 trong 2 tài khoản chính chủ của Công ty. Quý khách chuyển khoản trước, sau đó chúng tôi tiến hành giao hàng theo thỏa thuận hoặc hợp đồng với Quý khách.

Cách 2: Thanh toán khi nhận hàng (COD), khách hàng kiểm tra hàng và thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao nhận hàng.

• Lưu ý: Nội dung chuyển khoản ghi rõ: “Họ tên khách hàng – Số đơn hàng”. Sau khi chuyển khoản, Sales Admin sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành giao hàng. Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng tôi không giao hàng hoặc không phản hồi lại, quý khách có thể gửi khiếu nại trực tiếp về địa chỉ trụ sở và yêu cầu bồi thường nếu chứng minh được sự chậm trễ làm ảnh hưởng đến kinh doanh của quý khách.

Chính sách xử lý khiếu nại:

– Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.

– Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 05 (năm) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

Trân trọng!

Tin liên quan

Công ty TNHH LASERA xin thông báo chính sách giao hàng áp dụng giao hàng tận nơi trên toàn quốc cho Quý khách hàng mua sau khi tiếp nhận đơn thông qua công ty vận chuyển trung gian đến tận địa chỉ khách hàng cung cấp
Nhằm bảo vệ quyền lợi cho Quý khách hàng khi mua hàng hoá, mỹ phẩm tại Công ty, Công ty TNHH LASERA sẽ áp dụng chính sách đổi trả hàng với quy định cụ thể như sau
Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website bao gồm: họ tên, email, điện thoại, địa chỉ khách hàng trong mục liên hệ. Đây là các thông tin mà chúng tôi cần thành viên cung cấp bắt buộc khi gửi thông tin nhờ tư vấn hay muốn mua sản phẩm và để chúng tôi liên hệ xác nhận lại với khách hàng trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng.
Translate »